Chính sách thanh toán & vận chuyển

I – Chính sách vận chuyển/ giao nhận
Đối tượng áp dụng
Chính sách giao nhận của we’natur được áp dụng tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm của we’natur qua website của VitaFruit (bao gồm livechat & FB messenger) và hotline 0334 424 139
Hình thức vận chuyển
1. Giao hàng tiêu chuẩn
1.1. Phạm vi áp dụng
Gói vận chuyển do nhà vận chuyển J&T được áp dụng với tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.

Thời gian nhận hàng có thể sớm hơn hoặc lâu hơn do sự ảnh hưởng của tình hình giao thông, thời tiết và khoảng cách từ nơi lấy hàng đến nơi giao hàng.

2. Những lưu ý khi nhận hàng
–  Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. Nhưng Khách hàng lưu ý là không được phép thử sản phẩm.
–  Dịch vụ vận chuyển của VitaFruit sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng VitaFruit đến khách hàng.
–  Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở… đầy đủ chứng từ của VitaFruit, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của VitaFruit để xử lý ngay.
–  Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của VitaFruit để xử lý ngay.
–  Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. VitaFruit không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.
–  Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và VitaFruit sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.
–  VitaFruit cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng).

II. Chính sách thanh toán
Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau khi mua sắm trực tuyến tại wenatur.vn
1. Thanh toán trực tiếp COD: Khách hàng thanh toán tiền mặt khi nhận hàng
2. Thanh toán online qua ứng dụng ZaloPay, VNPay, MoMo bằng QR Code
3. Thanh toán online qua cổng ZaloPay, VNPay, MoMo, Ví ngân lượng bằng thẻ ATM nội địa
4. Thanh toán online qua cổng ZaloPay,VNPay, MoMo, Ví ngân lượng bằng thẻ Visa/Master/JCB
* Để sử dụng phương thức thanh toán này, tài khoản ngân hàng của quý khách cần đăng ký dịch vụ Internet Banking với ngân hàng.

Xin chân thành cảm ơn!